Contact Form

Name

Email *

Message *

Cari Blog Ini

Jack Grealish Roi Djoi Tuyen Anh Truoc Them Euro 2024

Jack Grealish rời đội tuyển Anh trước thềm EURO 2024

Kyle Walker lên tiếng chia sẻ

Sau chiến thắng tại World Cup 2022, tuyển Anh sẽ tham dự EURO 2024 tại Đức nhưng sẽ không có sự góp mặt của tiền vệ Jack Grealish.

Kyle Walker, hậu vệ phải của Manchester City, đã bày tỏ sự tiếc nuối vì Grealish sẽ không góp mặt trong đội hình của HLV Gareth Southgate. Walker cho biết: "Thật không may khi Jack không thể tham gia cùng chúng tôi. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có thể tạo ra sự khác biệt trong bất kỳ trận đấu nào. Chúng tôi sẽ nhớ anh ấy rất nhiều trong đội hình của mình.".

Grealish được cho là đã gặp phải chấn thương dài hạn và sẽ không thể thi đấu cho đến cuối mùa giải. Sự vắng mặt của anh ấy là một đòn giáng lớn vào hy vọng vô địch EURO 2024 của tuyển Anh. Grealish là một cầu thủ quan trọng của đội, đóng góp 8 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong 26 lần khoác áo đội tuyển.

Southgate sẽ phải cân nhắc đưa ra các sự thay thế tiềm năng cho Grealish, bao gồm Phil Foden của Manchester City và James Maddison của Leicester City. Tuy nhiên, việc thay thế cầu thủ 27 tuổi này sẽ là một nhiệm vụ khó khăn và tuyển Anh sẽ cảm thấy sự vắng mặt của anh ấy.


Comments